Lễ tổng kết năm học 2022 – 2023

Lượt xem:

Đọc bài viết

Những tiếng ve gọi hè, đã phá tan bầu không khí tĩnh lặng, những tán phượng đỏ rực cả một góc trời, những tia nắng rực rỡ chứng tỏ mùa hè đã đến, báo hiệu một năm học đã qua đi, với những kết quả mà thầy, trò trường Tiểu học Ea Súp đã đạt được. Được sự nhất trí của Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Ea Súp. Hôm nay ngày 24/5/2023 trong không khí phấn khởi của những ngày tháng 5. Trường Tiểu học Ea Súp long trọng tổ chức Lễ tổng kết năm học 2022 – 2023 và tri ân học sinh khối lớp 5 ra trường.

Nhằm đánh giá toàn bộ quá trình thực hiện nhiệm vụ năm học, đồng thời tuyên dương khen thưởng các tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “Học tốt” của nhà trường. Đó là lí do của buổi lễ ngày hôm nay.

Về dự buổi Lễ tổng kết năm học 2022 – 2023 ngày hôm nay,

* Về phía chính quyền. Đại diện hội khuyến học thị trấn Ea Súp

– Cô: H Wan Byă – Chủ tịch hội khuyến học

– Cô: Hà Thị Toan – Phó chủ tịch hội khuyến học

* Về phía lãnh đạo trường.

– Thầy : Nguyễn Hữu Thủy : Bí thư chi bộ – Hiệu trưởng nhà trường.

– Thầy: Trần Văn Kim: Chủ tịch Công đoàn – Phó hiệu trưởng nhà trường

– Cô: Trần Thị Phương: – Phó hiệu trưởng nhà trường. Cùng toàn thể 43 cb – gv – nv nhà trường và hơn 543 các bạn học sinh.

Hình ảnh: Đại biểu, BGH nhà trường, giáo viên. nhân viên.

Hình ảnh: Học sinh toàn trường

  • Một số hình ảnh tiêu biểu trong Lễ tổng kết năm học 2022 – 2023:

Năm học 2022 – 2023 đã qua đi với rất nhiều kết quả đáng trân trọng. Với sự quan tâm của lãnh đạo Phòng Giáo Dục. Trường Tiểu học Ea Súp phối kết hợp của chính quyền, của ban đại diện cha mẹ học sinh cũng như sự đóng góp không nhỏ của quý thầy cô giáo, các bậc phụ huynh, cùng sự phấn đấu học tập của các bạn học sinh. Tôi tin tưởng rằng trong năm học tới Trường Tiểu học Ea Súp sẽ không ngừng phấn đấu để đạt được những kết quả cao hơn nữa.

. Chúc quý thầy cô giáo và toàn thể các bạn học sinh sức khoẻ có một mùa hè thật vui tươi và bổ ích.

QTV: Nguyễn Quảng