LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2024 – 2025

Lượt xem:

Đọc bài viết

Trong không khí rộn ràng của mùa thu, chúng ta lại cùng nhau có mặt tại đây để chào đón một năm học mới. Tiếng trống trường vang lên, đánh thức bao niềm vui, khơi gợi bao ước mơ.

Năm học vừa qua, thầy và trò nhà trường đã cùng nhau nỗ lực không ngừng và gặt hái được nhiều thành tích đáng tự hào. Những kết quả đó là minh chứng rõ nét cho sự cố gắng không mệt mỏi của toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và các em học sinh.

Năm học mới 2024 -2025 đã đến, mang theo bao điều kỳ diệu và hứa hẹn. Các em học sinh thân mến, thầy cô mong các em sẽ là những người chủ nhân tương lai của đất nước, sẽ không ngừng học hỏi, khám phá và sáng tạo. Các em hãy luôn nhớ rằng, tri thức là chìa khóa vàng mở ra cánh cửa tương lai…. Sáng ngày 05/09/2024 hòa trong không khí cả nước, trường Tiểu học Ea Súp long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học  2024 – 2025.

Về dự lễ khai giảng tại trường TH Ea Súp năm học mới 2024 – 2025 đại diện huyện ủy Ea Súp có đ/c:

– H Khun Siu – Ủy viên ban thường vụ huyện ủy, trưởng ban tổ chức huyện ủy.

Đại diện Hội đồng đội huyện có đ/c:

– Trần Thị Thúy – phó bí thư huyện đoàn, phó chủ tịch hội đồng đội huyện

Đại diện chính quyền địa phương có đ/c:

– Nguyễn Văn Lịch – phó bí thư thị trấn

Đại diện Hội đồng đội thị trấn có đ/c:

– Đặng Văn Tình – bí thư đoàn thị trấn – chủ tịch hội đồng đội thị trấn.

Đúng 7h30 phút lễ khai giảng năm học 2024 – 2025 được bắt đầu. Đồng chí H Khun Siu – Ủy viên ban thường vụ huyện ủy, trưởng ban tổ chức huyện ủy đã đọc thư của Tổng bí thư, chủ tịch nước Tô Lâm gửi ngành Giáo dục nhân dịp khai giảng năm học mới 2024 – 2025.

Đồng chí H Khun Siu – Ủy viên ban thường vụ huyện ủy, trưởng ban tổ chức huyện ủy tặng hoa cho nhà trường trong lễ khai giảng

Đồng chí: Nguyễn Văn Lịch – phó bí thư thị trấn tặng hoa cho nhà trường trong lễ khai giảng

Đồng chí: Nguyễn Hữu Thủy, bí thư chi bộ, hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn khai giảng năm học 2024 – 2025

Đồng chí: Trần Thị Thúy – phó bí thư huyện đoàn, phó chủ tịch hội đồng đội huyện tặng quà cho học sinh.

Sau hơn một tiếng đồng hồ lễ khai giảng năm học đã thành công tốt đẹp. Sau lễ khai giảng thầy – cô giáo và các em học sinh đã bắt đầu ngày học đầu tiên của năm học 2024 – 2025.

Thầy cô giáo và đại biểu chụp hình lưu niệm

Qtv: Nguyễn Quảng